ประกาศเสนอยื่นซองประกวดราคาร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียนนาน้อย
ประกาศโรงเรียนนาน้อย
เรื่อง เสนอยื่นซองประกวดราคาเช่าร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียน
..........................................................
ด้วยโรงเรียนนาน้อยมีความประสงค์จะทำการประมูลการให้เช่าร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียน เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าให้กับคณะครู บุคลากร และนักเรียนโรงเรียนนาน้อย โดยให้มีการขายสินค้าตามระเบียบกฎเกณฑ์ของทางราชการและของโรงเรียนนาน้อย ดังนี้
1. ประเภทรายการที่กำหนดให้ยื่นซองประกวดราคา
ร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียน
2. คุณสมบัติของผู้ขอยื่นซองประกวดราคา
2.1 ต้องมีสัญชาติไทย
2.2 ต้องไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง โดยมีใบรับรองแพทย์มาประกอบ
2.3 ต้องยื่นซองประกวดราคาด้วยตนเอง
2.4 ต้องไม่เคยถูกลง โทษจากหน่วยงานต่างๆ เป็นลายลักษณ์อักษรในเรื่องการขายสินค้าในสถานศึกษา
2.5 ต้องเป็นผู้มีความพร้อมในการประกอบการขายอันได้แก่ มีวัสดุอุปกรณ์จำเป็น มีบุคลากรที่จะดำเนินงานพร้อม และมีความพร้อมในเรื่องการจ่ายเงินค่าประมูลให้กับทางโรงเรียนตามกำหนด
3. ช่วงเวลาการขายประจำวัน
- ช่วงที่ 1 เวลา 06.00 น. – 08.30 น.
- ช่วงที่ 2 เวลา 11.00 น. – 13.00 น.
- ช่วงที่ 3 เวลา 15.30 น. – 18.00 น.
(ยกเว้นวันที่ไม่จัดการเรียนการสอน)
4. การพิจารณาผลการประกวดราคา
คณะกรรมการพิจารณาเปิดซองเสนอราคา จะพิจารณาราคาของทุกรายที่เสนอยื่นซอง โดยจะพิจารณาคุณสมบัติเป็นอันดับแรก และถ้าผ่านคุณสมบัติจะพิจารณาราคาที่เสนอมาเป็นลำดับต่อไป โดยคณะกรรมการจะพิจารณาโดยยึดตามระเบียบพัสดุของส่วนราชการมาใช้โดยอนุโลม คือจะพิจารณาการให้ราคาสูงสุดเป็นสำคัญ โดยยึ่ดผลการพิจารณาของคณะกรรมการพิจารณาเปิดซองประกวดราคา ถือเป็นที่สุด ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องหรือฟ้องร้องใดๆ มิได้ทั้งสิ้น
5. เงื่อนไขและข้อปฏิบัติ
5.1 กำหนดราคาขั้นต่ำในการเสนอราคาประมูล 250,000 บาทต่อปี
5.2 ผู้จำหน่ายจะไม่จำหน่ายสินค้าที่ทางโรงเรียนประกาศห้ามนักเรียนไม่ให้นำมาโรงเรียนหรือรับประทาน ได้แก่ ขนมอมหรือลูกอม หมากฝรั่ง น้ำอัดลมทุกชนิด เครื่องดื่มชูกำลัง เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ผสม ขนมถุงที่มีส่วนผสมของผงชูรส และอาหารหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ไม่เป็นประโยชน์ หรือก่อให้เกิดโทษแก่ร่างกาย (ตามแนบท้ายสัญญาเช่าร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียน)
5.3 ผู้จำหน่ายต้องทำการขายสินค้าทุกวันทำการของโรงเรียน ถ้าไม่มาขายต้องแจ้งล่วงหน้า 2 วัน และถ้าหยุดขายบ่อยครั้ง โรงเรียนสามารถบอกเลิกสัญญาการเช่าได้ตามเหตุผลการพิจารณาของคณะกรรมการควบคุมการดำเนินการร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียน พร้อมทั้งจะถูกตัดสิทธิ์ยื่นประมูลในปีต่อไป
5.4 ผู้จำหน่ายต้องไม่ทำการอันขัดต่อกฎระเบียบของโรงเรียนนาน้อย (ตามสัญญาแนบท้าย)
5.5 การทำสัญญานั้นให้ผู้ได้รับการประมูลได้มาทำสัญญากับโรงเรียนภายในวันถัดไปจากวันพิจารณาเปิดซองเสนอราคาพร้อมวางเงินประมูลและค่าบำรุง
5.6 ทำสัญญาครั้งละ 3 ปี
5.7 กำหนดราคาขายสินค้าจะต้องไม่สูงกว่าราคาท้องตลาดทั่วไป
5.8 ทำประกันสัญญาเช่า 60,000 บาท (หกหมื่นบาทถ้วน) ในวันทำสัญญาเช่า
6. การรับแบบฟอร์ม / การยื่นซองประกวดราคา / การเปิดซองประกวดราคา
6.1 การรับแบบฟอร์มการประกวดราคาร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียน ได้ที่โรงเรียนนาน้อย (ห้องธุรการโรงเรียน อาคาร 2) ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562
6.2 ยื่นซองประกวดราคา ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 และเปิดซองประกวดราคาในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
6.3 ซองประกวดราคา ผู้ยื่นซองประกวดราคาต้องยื่นเป็น 2 ซอง พร้อมจ่าหน้าซอง เรียน ประธานคณะกรรมการเปิดซองประมูลราคาร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียน ดังนี้
1. ซองเสนอราคา ภายในบรรจุใบเสนอราคาเป็นตัวเลขและตัวอักษรตรงกันชัดเจน (ใช้แบบเสนอราคาของโรงเรียน)
2. ซองเอกสารประกอบ ภายในบรรจุดังนี้
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสนอราคา
- สำเนาทะเบียนบ้านของผู้เสนอราคา
- สำเนาทะเบียนการค้าของผู้เสนอราคา
- ใบรับรองแพทย์ของผู้เสนอราคา
6.4 คณะกรรมการพิจารณาเปิดซองประกวดราคาทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่ประกาศผู้เสนอราคาสูง
เป็นผู้ได้รับการพิจารณา หากเป็นผู้ขาดคุณสมบัติตาม ข้อ 2 และไม่ปฏิบัติตามรายละเอียด ในข้อ 5 และ 6 โดยโรงเรียนทรงไว้ซึ่งสิทธิ์ให้ถือผลการพิจารณาของคณะกรรมการฯถือเป็นที่สุด ซึ่งผู้เสนอราคาทุกรายจะต้องยอมรับและไม่สามารถเรียกร้องหรือฟ้องร้องต่อโรงเรียนได้
6.5 การรับซอง / การมอบซองเสนอราคา / การรายงานพิจารณาพร้อมการประกาศผู้ได้รับการพิจารณาให้ดำเนินการตามระเบียบพัสดุของทางราชการโดยอนุโลม
7. การทำสัญญา
7.1 อายุสัญญา โรงเรียนจะทำสัญญากับผู้ได้รับการพิจารณาเป็นผู้เช่าร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียน ซึ่งมีอายุสัญญา 3 ปี ( 1 เมษายน 2562 – 30 มีนาคม 2565)
7.2 นัดทำสัญญา กำหนดให้ผู้ได้รับการพิจารณาเช่าร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียนมาทำสัญญา ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (ถ้าเกินกำหนดดังกล่าวถือว่าไม่ประสงค์จะทำสัญญา โรงเรียนจะเรียกผู้ได้ในลำดับต่อไปมาทำสัญญาหรือตามการพิจารณาของคณะกรรมการฯเป็นกรณีพิเศษต่อไป)
7.3 กำหนดชำระเงินค่าเช่าร้านค้าสวัสดิการในโรงเรียน ดังนี้
ชำระงวดแรก หลังวันทำสัญญาภายใน 7 วัน
ประกาศ ณ วันที่ 25 มกราคม 2562
ว่าที่ร้อยตรี
(อดุลย์ อะทะยศ)
ผู้อำนวยการโรงเรียนนาน้อย
ดาวน์โหลดไฟล์ประกาศด้านล่าง
File | คำอธิบาย | Uploader | File size |
---|---|---|---|
![]() | Webmaster | 76 Kb |
แก้ไขล่าสุด (วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2019 เวลา 09:19 น.)